Dịch Thuật Hồ Sơ Cá Nhân Uy Tín Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Bạn đang cần hoàn thiện Hồ sơ du học, visa, giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, hợp đồng lao động, sổ hộ khẩu, hộ chiếu, lý lịch tư pháp, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác theo yêu cầu cơ quan có thẩm quyền với chi phí tiết kiệm, dịch vụ tốt nhất.

DỊCH THUẬT HỒ SƠ CÁ NHÂN UY TÍN GIÁ TỐT NHẤT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Dịch thuật hồ sơ cá nhân – Pháp luật Việt Nam quy định tất cả hồ sơ, giấy tờ yêu cầu nhà nước thì phải là tiếng Việt có dấu và có công chứng của cơ quan tư pháp. Vì vậy, khi có ý định đi du học và yêu cầu phải dịch thuật hồ sơ cá nhân sang ngôn ngữ của nước sở tại nơi bạn định tới du học. Sau khi hoàn thiện mọi hồ sơ theo quy định của pháp luật thì sẽ được chuyển giao cho địa chỉ đăng kí du học hoặc đại sứ quán, tùy thuộc vào mục đích ra nước ngoài của bạn.

Dịch thuật hồ sơ cá nhân chính là chứng nhận một cá nhân có giấy tờ tùy thân rõ ràng, có quyền và được bảo hộ theo pháp luật. Mọi hoạt động liên quan đều được sự cho phép giám sát của pháp luật.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyendichthuat.com cung cấp dịch vụ dịch hồ sơ cá nhân ra các thứ tiếng theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyendichthuat.com đã và đang nỗ lực trở thành đối tác dịch thuật hồ sơ cá nhân đáng tin cậy, các bản dịch thuật của chúng tôi luôn được khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao về tính chính xác.

Chuyen-Dich-Thuat-Ho-So-Ca-Nhan

Phiên dịch viên đã có nhiều năm tham gia dịch thuật hồ sơ cá nhân. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chuyendichthuat.com đảm bảo sẽ hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi khách hàng cần dịch nhanh để đảm bảo đúng tiến độ của công việc, chúng tôi sẽ cố gắng dịch gấp trong thời gian sớm nhất.

Mọi thắc mắc về mọi dịch vụ dịch thuật hồ sơ cá nhân hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

5/5 - (1 vote)

Comments are closed.