Tại Sao Lại Chọn Chuyendichthuat.com?

Bằng những nỗ lực trong quá trình phát triển, chuyendichthuat.com đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng của mình trên thị trường. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình làm nghề, trình độ và kỹ năng cần thiết để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, giá thành và tiến độ. Chuyendichthuat.com tự hào là một trong những đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp hiện nay

  1. Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp

Hiểu rằng chất lượng dịch thuật luôn là mối quan tâm hàng đầu của Quý khách hàng, do đó chuyendichthuat.com chỉ tuyển chọn đội ngũ cộng tác viên là các chuyên gia ngôn ngữ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, tốt nghiệp từ các Trường đại học ngoại ngữ danh tiếng, am hiểu một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định.

  1. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng

Để đảm bảo chất lượng bản dịch, chuyendichthuat.com luôn tuân thủ chặt chẽ Quy trình dịch thuật 4 bước như đánh giá, phân tích tài liệu, dịch thuật, hiệu đínhnghiệm thu sản phẩm. Quý khách hàng có thể tham khảo Quy trình dịch thuật 4 bước của chúng tôi.

  1. Hoàn thành đúng thời hạn

Dù dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, chúng tôi luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đáp ứng chất lượng và đúng thời hạn theo yêu cầu của khách hàng.

  1. Giá hợp lý và cạnh tranh nhất

Với những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm nghề, kỹ năng và cơ sở dữ liệu cực lớn, do đó chúng tôi cam kết mức giá chúng tôi đưa ra là hợp lý và cạnh tranh nhất.

  1. Luôn hỗ trợ khách hàng

Mọi yêu cầu của quý khách đều được phản hồi qua email một cách nhanh chóng và dễ dàng, cũng như đảm bảo rằng Quý Khách sẽ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào qua điện thoại. Điều này sẽ giúp Quý Khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi cần phải sửa chữa hoặc chỉnh sửa bản dịch. Nếu chưa hài lòng 100% với bản dịch, Chúng tôi luôn chỉnh sửa, hiệu đính miễn phí theo yêu cầu Khách hàng.

 

chuyendichthuat.com is number 1

 

QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ DỊCH THUẬT

Dịch thuật không phải là một môn khoa học chính xác mà là một sản phẩm trí tuệ. Trong đó, mức độ tập trung khác nhau của cùng một chuyên viên ngôn ngữ có thể tạo ra sản phẩm cuối cùng khác nhau. Đó là chưa kể đến những sản phẩm dưới mức tiêu chuẩn được thực hiện bởi những nhóm hoặc điểm dịch thuật tự do, thiếu kinh nghiệm và không đủ kỹ năng. Quan trọng hơn cả, mỗi một từ là một quyết định của người dịch, mà quyết định của một người thì có thể đúng và rất có thể sai. Khả năng mắc lỗi tỉ lệ thuận với với số từ cần chuyển ngữ. Đó là những lý do chuyendichthuat.com xây dựng cho mình quy trình quản lý nghiệp vụ bảo đảm chặt chẽ về chất lượng.

  1. Quy trình dịch thuật:

Phòng kinh doanh nhận tài liệu từ khách hàng, và chuyển qua bộ phận dịch thuật.

Phân tích tài liệu: Do chuyên viên dịch thuật cao cấp đánh giá sơ bộ về nội dung tài liệu dịch, xác định phạm vi và độ khó;

Xây dựng nhóm phụ trách, do nhiều chuyên viên dịch thuật hợp thành, và cử ra một nhóm trưởng phụ trách.Nhóm trưởng nghiên cứu tài liệu, chuyên ngành nào giao cho biên dịch viên chuyên ngành đó. Biên dịch viên nhận tài liệu nghiên cứu tài liệu trước khi tiến hành dịch, lựa chọn từ điển chuyên ngành và các tài liệu liên quan,

Dịch chính thức: Để đảm bảo chất lượng, các thành viên nhóm phải thường xuyên trao đổi, nhóm trưởng phụ trách cả quá trình dịch thuật. Các biên dịch viên thống nhất thuật ngữ, từ chuyên ngành, từ có tần suất cao trong tài liệu,

– Sau khi dịch xong sẽ chuyển sang bộ phận thẩm định.

2. Quy trình thẩm định:

Thẩm định chất lượng bản dịch do chuyên gia dịch thuật lâu năm phụ trách. Đồng thời nhóm trưởng dịch thuật theo dõi bản dịch sau khi chuyển cho khách hàng, nếu khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung, bộ phận quản lý dịch sẽ đáp ứng kịp thời.

Lấy  “Uy tín, chất lượng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chuyendichthuat.com luôn coi dịch thuật là quá trình sáng tạo đầy tỉ mỉ, phức tạp và có tính chuyên môn hoá cao, đồng thời quy trình thẩm định sẽ đảm bảo:

– Tính chính xác về nội dung ngôn ngữ và kỹ thuật;

– Tính thống nhất của thuật ngữ chuyên ngành;

– Phù hợp với truyền thống văn hoá bản địa;

– Trả tài liệu đúng hẹn;

– Bảo mật cao cho tài liệu khách hàng.

 

Multilingual translation online concept. Close up of multi language keyboard and translate word key in green color with clippingpath.

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT DỊCH THUẬT

Bảo vệ thông tin riêng tư của quý khách có ý nghĩa rất quan trọng đối với chuyendichthuat.com và các nhân viên của chúng tôi. Để cung cấp cho các khách hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và chất lượng cao, chúng tôi sử dụng công nghệ để quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng. Chính sách sau đây là chuẩn mực cho mọi nhân viên, cộng tác viên của chuyendichthuat.com phải tuân thủ để bảo mật các thông tin về tài liệu của khách hàng.

  1. Nhân viên thuộc phòng dịch thuật không được liên hệ với cơ quan, cá nhân có liên quan đến tài liệu, dự án dịch bằng bất cứ hình thức nào. Tuyệt đối không tiết lộ nội dung trong tài liệu dịch với bất cứ ai;
  2. Phòng dịch thuật sau khi hoàn thành bản dịch, phải chuyển toàn bộ tài liệu (bản gốc và bản dịch) cho bộ phận quản lý của Công ty.
  3. Trong vòng 10 ngày sau khi chuyển tài liệu cho Công ty, hoăc phòng kinh doanh phải xoá/huỷ toàn bộ dữ liệu trên máy tính (hoặc bản nháp) nếu không có yêu cầu sửa chữa gì khác. Việc xử lý, loại bỏ tất cả những tư liệu, giấy tờ liên quan đến khách hàng đều phải huỷ qua máy tài liệu. Các loại giấy tờ, thông tin, phần mềm in ấn vi tính đều không được mang ra khỏi Công ty.
  4. Dữ liệu nghiệp vụ của mỗi dự án đều được lưu trữ độc lập, dữ liệu giữa các dự án không được đan xen nhau mà phải tiến hành phân chia độc lập.
  5. Tất cả các thông tin tài liệu của khách hàng đều được bảo mật tuyêt đối theo đúng tiêu chuẩn bảo mật. Khi chưa được sự đồng ý hoặc uỷ quyền bằng văn bản hoặc bằng email của khách hàng thì doanh nghiệp không được tiết lộ cho bất cứ bên thứ ba nào không liên quan đến nghiệp vụ hoặc không được uỷ quyền. Bên thứ ba này không giới hạn ở người đại diện, người liên hệ, bạn hàng hợp tác, người làm thuê hay cá nhân tham dự nào
  6. Chuyendichthuat.com chỉ cho phép nhân viên, khách hàng những người cần biết thông tin này để vận hành, phát triển và cải thiện dịch vụ của chúng tôi. Những cá nhân này bị ràng buộc bởi nghĩa vụ bảo mật và có thể chịu kỷ luật, bao gồm chấm dứt việc làm và truy tố hình sự, khi họ vi phạm các nghĩa vụ này

Chính sách Bảo mật này áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ dịch thuật do chuyendichthuat.com cung cấp. Ngoài ra, khi cần thêm thông tin chi tiết để giải thích nguyên tắc bảo mật của mình, chúng tôi sẽ đăng thêm các nguyên tắc bảo mật bổ sung để mô tả cách xử lý bảo mật của các dịch vụ cụ thể.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách Bảo mật này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Website hoặc email cho chúng tôi theo địa chỉ: chuyendichthuat.com

Mọi thông tin xin liên lạc về:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VSV

Địa chỉ: 17 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Tel: (08) 667 144 99

Fax: (08) 629 440 88
Email: [email protected]

Đánh giá post