Dịch Thuật Công Nghệ Thông Tin

Bạn đang cần một đơn vị cung cấp dịch thuật công nghệ thông tin có nhiều kinh nghiệm, uy tín trong ngành dịch thuật hãy đến với Chuyendichthuat.com của chúng tôi.

Với đội ngũ dịch thuật công nghệ thông tin được đào tạo bài bản, Chuyendichthuat.com sẽ cung cấp cho khách hàng các bản dịch thuật công nghệ thông tin tốt nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và cung  cấp cho các công ty công nghệ thông tin những bản dịch cho các dự án Công nghệ thông tin có quy mô lớn một cách nhanh nhất, trong khi vẫn duy trì được tính nhất quán và chính xác trong dịch thuật.

dich-thuat-cong-nghe-thong-tin2

Chuyendichthuat.com cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu công nghệ thông tin nhằm đáp ứng một cách chuyên biệt hóa chuyên ngành công nghệ thông tin cho các khách hàng.

Chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến cho dự án dịch của bạn: các chuyên gia của chúng tôi làm việc trên những chương trình chính như: Microsoft Office ( Words, Excel, Visco, Project, Power Point), QuarkXpress – Adobe Illustrator/ InDesign/ FrameMaker- Cad, Web Service, các ngôn ngữ lập trình ( PHP, NET, Java,….), hệ điều hành ( Window, MacOs, Linux….)

Kiểm tra phần mềm: thử nghiệm dự án bằng các ngôn ngữ mục tiêu để chắc chắn rằng tất cả đều hoạt động theo quy chuẩn

Thiết lập môi trường ảo: thiết lập môi trường ảo dành cho khách hàng, nhằm phục vụ cho việc kiểm tra

Các dịch vụ dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin của chúng tôi bao gồm:

  • Dịch thuật Công nghệ thông tin ( phần cứng/ phần mềm)
  • Dịch thuật Viễn thông và thiết bị viễn thông
  • Dịch thuật Website, thương mại điện tử
  • Dịch thuật Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Nếu quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật công nghệ thông tin chất lượng cao, hãy liên hệ ngay với Chuyendichthuat.com để biết thêm chi tiết và được báo giá miễn phí về dịch vụ này.

Đánh giá post