Hợp Pháp Hóa Lãnh Sự – Những Lợi Ích Khi Chọn Dịch Vụ Hợp Pháp Hóa Lãnh Sự Của Chuyendichthuat.com

Chuyendichthuat.com sau nhiều năm hoạt động và tích lũy nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đã trở thành công ty dịch thuật chất lượng nhất cho các tổ chức phi chính phủ, các tập đoàn đa quốc gia, các thương hiệu mạnh trong nước và quốc tế.

Hợp pháp hóa lãnh sự là việc cơ quan có thẩm quyền Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ kí, chức danh trên giấy tờ, tài liệu nước ngoài, được công nhận và sử dụng tại Việt Nam ( theo Nghị định 111/2011/NĐ-CP ngày 5/12/2011)

Khi các công dân của một nước muốn một văn bản công được cấp bởi các nhà chức trách của nước đó có hiệu lực tại một nước khác, hoặc ngược lại, một văn bản được cấp bởi các nhà chức trách của nước khác, ví dụ nước nơi công dân đó cư trú, muốn có hiệu lực tại nước đó. Trong các trường hợp này văn bản đó cần được công nhận bởi các nhà chức trách của Quốc gia nơi văn bản này có hoặc muốn có hiệu lực pháp lý.hop phap hoa lanh su

1. Cơ quan có thẩm quyền chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự ở trong nước

1. Cục Lãnh sự và Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh là cơ quan của Bộ Ngoại giao được giao thẩm quyền chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự ở trong nước
2. Trên cơ sở xem xét nhu cầu và điều kiện cán bộ, cơ sở vật chất của từng địa phương, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao quyết định ủy quyền cho Sở/Phòng/Bộ phận Ngoại vụ các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (dưới đây gọi chung là cơ quan ngoại vụ địa phương) tiếp nhận hồ sơ đề nghị chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự và trả kết quả.

2. Ngôn ngữ chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự

Ngôn ngữ sử dụng để chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự là song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự hoặc cơ quan khác được ủy quyền thực hiện chức năng lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài (sau đây gọi chung là Cơ quan đại diện) được sử dụng ngôn ngữ chính thức của nước nơi giấy tờ, tài liệu được sử dụng để thay thế cho tiếng Anh.

3. Giấy tờ, tài liệu có thể được chứng nhận lãnh sự

Giấy tờ, tài liệu do cơ quan, tổ chức nêu tại điểm d khoản 4 Điều 11 Nghị định cấp, chứng nhận theo quy định của pháp luật bao gồm:
1. Văn bằng, chứng chỉ giáo dục, đào tạo;
2. Chứng nhận y tế;
3. Phiếu lý lịch tư pháp.

4. Giấy tờ, tài liệu khác có thể được chứng nhận lãnh sự theo quy định của pháp luật. 

Chuyendichthuat.com cung cấp dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự như sau:
1. Tư vấn về hồ sơ, thủ tục thực hiện và báo giá
2. Tiếp nhận hồ sơ và tiến hành thực hiện
3. Trả kết quả cho quý khách hàng theo cam kết về thời gian.

Các dịch vụ hỗ trợ hợp pháp hóa lãnh sự cho quý khách:
– Dịch thuật công chứng, sao y bản chính cho quý khách
– Tư vấn về thủ tục visa, hộ chiếu, thẻ tạm trú
– Tư vấn các thủ tục pháp lý có liên quan.

hop thuc hoa lanh su

Chuyendichthuat.com tự tin với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch thuật đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.

5/5 - (1 vote)