Dịch Thuật Website – Dịch Vụ Dịch Thuật Website

Ngày nay, mạng xã hội ngày càng phát triển và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Mọi người chú trọng đến việc phát triển công việc, hình ảnh của mình trên mạng xã hội nhiều hơn. Bên cạnh đó, website đã xuất hiện từ lâu, nhưng đến bây giờ các công ty mới cảm thấy website thật sự cần thiết để quảng cáo sản phẩm của mình.

Với tiêu chí của nhiều công ty là muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hiệu quả và ít tốn chi phí nhất và tiếp cận thị trường quốc tế. Chuyendichthuat.com cung cấp những dịch vụ như: web thương mại điện tử, IT, viễn thông, du lịch, dược phẩm, … cho đến những website giới thiệu sản phẩm đơn giản được lập trình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Chuyendichthuat.com tự hào là một trong những công ty uy tín, chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chính xác với giá cả vô cùng hợp lý dành cho khách hàng. Tài liệu khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng, thỏa mãn yêu cầu khách hàng đưa ra. Chúng tôi luôn duy trì đội ngũ dịch thuật và thường xuyên tuyển thêm cộng tác viên.web-site-dich-thuat

Quy trình dịch thuật web bao gồm các bước như sau:

  1. Phân tích website dịch thuật: sau khi nhận được website cần dịch, nhân viên quản lý sẽ nghiên cứu tính chuyên ngành của website, thời hạn hoàn thành, bảng thuật ngữ, yêu cầu của khách hàng,… đề phân bố thời gian phù hợp.
  2. Lập kế hoạch thực hiện website: nhân viên quản lý sẽ thực hiện và bàn giao cho nhóm dịch thuật và hiệu đính để đáp ứng chuyên ngành, yêu cầu chất lượng và tiến độ của dự án cần dịch.
  3. Dịch website: Các biên phiên dịch viên thống nhất thuật ngữ chuyên ngành trong tài liệu và tiến hành dịch.
  4. Hiệu đính website: các biên phiên dịch viên dịch xong chuyển cho nhân viên hiệu đính chỉnh sửa và chuẩn háo website.
  5. Đọc sửa và trình bày bản dịch: sau khi hoàn thành bản dịch và hiệu đính, trưởng nhóm dịch tiến hành đọc sửa và format lại lần cuối để chuyển bản dịch lần cuối cho nhân viên dự án.
  6. Kiểm tra website: nhân viên dự án nhận lại bản dịch từ trưởng nhóm dịch và kiểm tra lần cuối, nếu phát hiện sai sót sẽ chuyển cho trưởng nhóm dịch sủa chữa.
  7. Bàn giao website: nhân viên dự án giao tài liệu đã hoàn thành đúng thời hạn và phương thức giao nhận đã thỏa thuận.
  8. Chỉnh sửa website theo yêu cầu: nếu khách hàng phát hiện lỗi sai hay thiếu sót của website, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nhận phản hồi và tiến hành chỉnh sửa kịp thời.

Chuyendichthuat.com cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp toàn diện từ lúc yêu cầu đến lúc giao hàng, chúng tôi mong muốn là đối tác chuyển ngữ tin cậy và bền vững đối với khách hàng.

Đánh giá post