Dịch Thuật Công Chứng Hồ Sơ Du Học

Ngày nay dịch thuật công chứng tài liệu là bộ phận không thể tách rời trong đời sống xã hội trong quá trình hội nhập kinh tế: khi bạn muốn đi du học, đi kinh doanh, công tác, du lịch, giải trí, tham khảo tài liệu hay định cư, hợp tác làm ăn với người nước ngoài đều mang giấy tờ tùy thân như: Chứng minh thư, hộ chiếu, hộ khẩu, giấy khai sinh, các loại bằng cấp, bảng điểm, giấy kết hôn hay đầy đủ giấy tờ pháp lý đối với một doanh nghiệp. Tại Việt Nam nói riêng và các quốc gia trên thế giới nói chung, yêu cầu về tính pháp lý của các văn bản, tài liệu và giấy tờ được dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác ngày càng được nâng cao. Một phần là do bởi các quốc gia đang thắt chặt hành chính cũng như đối với hành vi nhập cư trái phép. Một phần là đảm bảo về quyền lợi của người dân nhập cư hoặc di cư. Do đó mà dịch thuật công chứng hiện nay đang dần trở thành một dịch vụ mũi nhọn cho toàn ngành dịch thuật Việt Nam.

Ngày nay, nhu cầu dịch thuật công chứng hồ sơ du học ngày càng tăng cao. Bạn đang chuẩn bị một kế hoạch đi du học để nâng cao kiến thức và tìm những cơ hội phát triển cho bản thân. Để chuẩn bị hồ sơ thật chu đáo và đầy đủ, bạn cần đi dịch công chứng hồ sơ học tập. Thông thường, khi đi du học các nước yêu cầu các loại hồ sơ sau:

– Học bạ phổ thông

– Bảng điểm sau đại học (nếu đã học đại học tại Việt Nam)

– Bằng tốt nghiệp phổ thông

– Bảng điểm thi TOFEL/IELTS

– Phiếu lý lịch tư pháp

– Study Plan: hãy viết 1 một study plan rõ ràng, nói rõ nguyện vọng và kế hoạch học tập của mình tại nước bạn dự định du học.

Ngoài ra, để hồ sơ của bạn được duyêt nhanh chóng bạn có thể cung cấp thêm bảng dịch chi tiết nội dung các khóa học ở trường phổ thông và đại học tại Việt Nam. Điều này có thể đánh giá được trình độ, các ưu điểm của bạn.

Một điều cực kỳ quan trọng các bạn cần lưu ý là phải nộp tất cả giấy tờ là bản dịch đã công chứng. Hãy bỏ thời gian để sắp xếp hồ sơ của mình gọn gàng, dễ xem, dễ hiểu để lấy được cảm tình của người xét duyệt hồ sơ.

Chuyendichthuat.com là một địa chỉ tin cậy với đội ngũ biên dịch viên đa dạng, chúng tôi tin tưởng mang đến cho quý khách hàng những bản dịch với chất lượng hoàn hảo nhất và đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định.

Đánh giá post

Comments are closed.