Dịch Thuật Chuyên Ngành – Dịch Đa Ngôn Ngữ

Dịch thuật được hiểu là một hoạt động bao gồm việc chuyển một văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác mà không làm thay đổi ý nghĩa của chúng. Dịch chuyên ngành đòi hỏi phiên dịch viên phải có khả năng khai thác tài liệu dịch một cách phong phú, đa dạng, không chỉ đúng mà còn phải đủ nghĩa, có kiến thức chuyên sâu, tầm hiểu biết rộng để có thể truyền tải thông tin một cách chính xác nhất.

Tại Việt Nam, dịch thuật bao gồm các ngành chuyên sâu như: dịch thuật công nghệ sinh học, dịch thuật kinh tế- tài chính, dịch thuật makerting- quảng cáo, dịch thuật khoa học, dịch thuật luật pháp- hành chính, dịch thuật giáo dục- đào tạo, dịch thuật công nghệ- thông tin…..

Ý thức được điều đó, chuyendichthuat.com cung cấp dịch vụ biên phiên dịch các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, giáo dục,… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân sự có đầy đủ kinh nghiệm và hơn 30 ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, chuyendichthuat.com có những ưu điểm chuyên biệt như:

  1. Hệ thống từ điển chuyên ngành phục vụ cho công tác dịch thuật luôn được cập nhật thường xuyên
  2. Sử dụng phần mềm hỗ trợ dịch thuật giúp biên dịch viên thống nhất được từ ngữ, nâng cao chất lượng từ, giảm thời gian và công sức
  3. Đội ngũ cộng tác viên đều là những người có kinh nghiệm trong dịch thuật, hoạt động trên nhiều lĩnh vực

Với tiêu chí hiệu quả, chính xác, tốc độ nhanh, vì không bị áp lực mặt bằng đắt đỏ ở vị trí trung tâm và luôn đặt tinh thần học hỏi lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ có mức giá tốt nhất và độ chính xác cao thỏa mãn hoàn toàn yêu cầu của khách hàng.

Chuyendichthuat.com  luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Chỉ có những biên dịch viên có trình độ mới được lựa chọn để dịch tài liệu của bạn. Tài liệu luôn được đảm bảo chất lượng cũng như tính sáng tạo của văn bản gốc.

Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành tốt nhất có thể.

Đánh giá post

Comments are closed.